Giải pháp mới cho người tiêu dùng thông thái

Thứ Bảy, 06/05/2017, 18:03
Sáng 6-5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần công nghệ (CPCN) Smart Think đã tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think, hé mở tương lai mới giúp cho người tiêu dùng Việt Nam bước sang kỷ nguyên “nghĩ theo cách của bạn” dựa trên nền tảng ứng dụng trên thiết bị di động. 


Là một trong những ý tưởng khởi nghiệp đón đầu cuộc cách mạng 4.0 cùng tiến trình toàn cầu hóa mạnh mẽ, ứng dụng này được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng tiêu dùng thời đại mới.

Smart Think được đánh giá là một trong những sản phẩm tích hợp tất cả các công nghệ hàng đầu hiện nay, với mong muốn thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm của con người. 

Trước đây, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát… Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm như: cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng.

Đại diện Công ty CPCN Smart Think giới thiệu về ứng dụng Smart Think.

Đối với cá nhân sử dụng, Smart Think tạo ra nguồn thu nhập thụ động hàng tháng và tích điểm tiêu dùng trên tất cả các cửa hàng có liên kết với ứng dụng này. Còn đối với cửa hàng, ngoài việc giúp tăng thu nhập cho chủ cửa hàng ngoài lợi nhuận trực tiếp từ cửa hàng và tăng doanh thu lớn trong thời gian ngắn, Smart Think còn là một công cụ quản trị thông minh. 

Bên cạnh đó, Smart Think còn có các ưu điểm vượt trội khác như địa bàn áp dụng vô cùng rộng lớn và rất dễ dàng để cài đặt. Với tất cả các ưu điểm trên, Smart Think tạo nên sự bùng nổ về công nghệ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng thông thái.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, Smart Think sẽ mang đến những thay đổi to lớn trong thói quen tiêu dùng thông minh, tạo ra những giá trị to lớn cho doanh nghiệp, cộng đồng và giúp cho người tiêu dùng Việt Nam thực sự hội nhập với xu hướng chung của thế giới, với đúng tinh thần: Khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau.

Theo dự kiến, đến hết năm 2018, Công ty CPCN Smart Think sẽ mở rộng mô hình kinh doanh này trên toàn thế giới.

Khổng Hà
.
.
.