Giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy lúc rạng sáng

Thứ Tư, 05/06/2019, 10:58
21 người mắc kẹt trong thang máy trong tình trạng hoảng loạn thiếu không khí để thở. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 1 đã tiếp cận nhanh phá cửa thang máy giải cứu 21 người ra ngoài an toàn…

Rạng sáng 5-6, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 1 nhận được tin báo tại thang máy thuộc Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức (số 33, Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh) có 21 người bị mắc kẹt trong thang máy trong tình trạng hoảng loạn, thiếu không khí thở.

Đội cứu hộ tiếp cận hiện trường

Tiếp nhận tin báo, đội cứu nạn cứu hộ đã xuất xe cùng 6 CBCS xuống hiện trường. Tại đây thang máy bị mắc kẹt giữa tầng 2 và 3 của toàn nhà, nơi là công trình cao ốc văn phòng cao cấp. Theo nguồn tin của quản lý tòa nhà, các nạn nhân bị mắc kẹt khoảng 20’ trước. 

21 người được đưa ra ngoài an toàn

Nhận định nếu kéo dài thời gian các nạn nhân sẽ thiếu không khí để thở nên đội cứu hộ đã sử dụng máy banh thủy lực phá cửa. Chưa đầy 2’ cửa thang máy được phá, 21 người bị mắc kẹt bên trong trong tình trạng mệt mỏi, hoảng loạn, chấn động tâm lý chui ta ngoài an toàn. 

Nhiều người khi thoát ra ngoài cho hay, lúc trong thang máy mọi người tự trấn an nhau bình tĩnh chờ cứu hộ nhưng nhiều người vẫn lo sợ thang máy rơi tự do.

Anh Thư
.
.
.