Ghi lại địa chỉ nhà trên đôi dép rồi nhảy xuống sông Sài Gòn

Thứ Ba, 25/05/2021, 21:37
Một đôi dép nhựa được phát hiện đặt ngay ngắn giữa cầu Sài Gòn cùng một chai nước. Bên trong lòng đôi dép có ghi lại tên tuổi, địa chỉ nên người dân lưu thông qua cầu nghi ngờ nạn nhân đã nhảy cầu nên báo với đội cứu hộ...

Đến tối 25/5, Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh đã dừng công tác tìm kiếm nạn nhân dưới sông Sài Gòn (đoạn giữa Bình Thạnh và TP Thủ Đức) do nước dưới sông dâng cao.

Đôi dép nạn nhân để lại trên cầu Sài Gòn ghi lại tên tuổi, địa chỉ nhà.

Trước đó khoảng 17h cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Sài Gòn (hướng từ Bình Thạnh về TP Thủ Đức) phát hiện giữa cầu Sài Gòn có một đôi dép nhựa xếp ngay ngắn, bên cạnh là chai nước suối uống dở. Bên trong lòng đôi dép có bút tích ghi lại bằng mục xanh của bút bi tên Đoàn Hữu Nam và địa chỉ số 158/7/29, Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình. Nghi ngờ nạn nhân để lại thông tin rồi nhảy cầu tự tử nên người dân báo với Công an.

Đội cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo đã cử tổ công tác xuống hiện trường lặn mò tìm kiếm nạn nhân dưới sông, tuy nhiên do trời tối, nước chảy xiết, dâng cao nên đến tối, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, công tác tìm kiếm cũng dừng lại.

Hàn Phi
.
.
.