Cháy dữ dội tại một gara ô tô ở Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thứ Hai, 26/11/2018, 23:55
Vụ cháy xảy ra vào lúc 21h45 tại một xưởng sửa chữa ô tô, xe máy tại Nam Trung Yên (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Theo những nhân chứng ở đây kể lại thì vào lúc 21h45 phút có nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực gara sửa chữa ô tô, xe máy ở chợ Nam Trung Yên và chỉ ít phút sau đó lửa và khói đã bao trùm toàn bộ gara rộng hơn 500 mét vuông này và có nhiều khả năng sẽ lan sang khu vực xung quanh.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân ở đây đã thông báo cho Cảnh sát 113, Công an phường Mễ Trì và lực lượng cảnh sát PCCC, trong lúc đợi các lực lượng chức năng tới, một số chủ xe đã kịp thời di chuyển phương tiện ra khỏi gara.

Chỉ sau khi có báo cháy ở Nam Trung Yên, trong chỉ 10 phút, lực lượng PCCC Nam Từ Liêm đã có mặt với 6 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ tới khống chế và dập tắt đám cháy. 

Theo lực lượng PCCC tại hiện trường thì khu vực gara này được quây kín bằng tôn sắt và để tiếp cận đám cháy, các chiến sĩ đã phải phá tôn để vào bên trong. 

Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thiệt hại cụ thể, tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên thì đã có ít nhất 5 xe ô tô bị cháy rụi trong đó có 2 xe bốn chỗ cùng nhiều tài sản khác.

Đám cháy xảy ra vào lúc 21h45 ngày 26-11-2018 tại khu vực chợ Nam Trung Yên
Lực lượng PCCC đã huy động hàng chục chiến sĩ tới khống chế đám cháy
Tổng cộng 6 xe cứu hoả được điều tới hiện trường
Lực lượng PCCC tại hiện trường
Khu gara này rộng hơn 500 mét vuông, ban đầu có nhiều tiếng nổ lớn và lửa, khói bắt đầu lan rộng xung quanh
Cảnh sát PCCC tại hiện trường đã phải phá tôn tiếp cận hiện trường
Ngoài ô tô còn có nhiều xe máy tại gara
Bên trong gara bị cháy
Cảnh sát PCCC tại hiện trường
Theo thông tin ban đầu có 5 ô tô bị cháy, trong đó có 2 xe bốn chỗ
Phong Sơn - Hiệp Bình
.
.
.