Game nhập vai thực tế ngoài trời thu hút người chơi ngày nghỉ lễ

Chủ Nhật, 29/04/2018, 22:30
Trải nghiệm cảm giác bắn cung siêu phàm hay những màn mạo hiểm như Tomb Rider là những gì người chơi có thể cảm nhận game nhập vai thực tế ngoài trời lớn nhất miền Bắc tổ chức tại Ecopark vào ngày 29-4.
Người tham gia Giải mã EP sẽ bắt đầu một chuyến hành trình đi tìm kho báu vặn xoắn trong một không gian ngoài trời rộng tới 5 hecta.
Với không gian lớn đến vậy, Giải mã EP hẳn là game nhập vai thực tế ngoài trời.
Chương trình được tổ chức tại công viên mùa Hạ và mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark. Trong đó công viên mùa Hạ sẽ là hành trình “khu rừng ma quái” phù hợp với gia đình có con nhỏ, hoặc những nhóm có các bé cao dưới 1,3m.
Nhóm chơi từ 3 đến 5 người sẽ trải qua các thử thách theo hình thức tiếp sức như vượt chướng ngại vật tìm mảnh ghép, săn thú rừng với cung tên, hái quả rừng … để cuối cùng đến với phần giải đố hóc búa nhằm sở hữu bản đồ kho báu.
Chỉ sau khi chiến thắng được ba thử thách cuối cùng trong bản đồ, và làm theo chỉ dẫn tìm được kho báu, nhóm chơi mới “phá đảo” được trò chơi.
“Mê cung kỳ bí” - Hành trình dành cho team có các bé cao trên 1,3m, sẽ diễn ra tại công viên mùa Xuân với độ khó 5*, thử thách hơn, nhưng cũng ngầu hơn rất nhiều.
Để hoàn thành hành trình này, người chơi cần rất nhiều “skill” (kỹ năng) đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn và khéo léo.
Chiến thắng thử thách là một cảm giác rất thú vị, nhưng có lẽ điều quan trọng hơn cả là bạn đã có một ngày nghỉ lễ tuyệt vời cùng những người thân yêu.
Giải mã EP chỉ diễn ra một lần và duy nhất trong kỳ nghỉ 30-4 năm nay và trong ngay trong ngày mở cửa đã thu hút không ít người tham gia.
Không khí hào hứng của những gia đình có thành viên tham gia Giải mã EP
N.T.B.
.
.
.