Ford Việt Nam tổ chức Ngày hội trẻ em

Thứ Ba, 16/12/2014, 11:25
Ngày 15/12, Ford Việt Nam đã chào đón những vị khách đặc biệt đến với Nhà máy ở Hải Dương đến tham dự Ngày hội Trẻ Em để cùng vui chơi và tham dự các hoạt động ngoài trời thú vị.

Sau hai năm gián đoạn, Ngày hội Gia Đình năm nay được tổ chức lại với tên gọi mới “Ngày hội trẻ em” với mục tiêu hướng nhiều hơn đến các em thiếu nhi.

Tại sự kiện này, hơn 600 người bao gồm nhân viên Ford và gia đình được mời đến nhà máy tại Hải Dương để vui chơi. “Ford Việt Nam rất tự hào và vinh dự khi được đón chào các gia đình đến tham quan nơi làm việc của chúng tôi”, ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc nhà máy lắp ráp của Ford tại Hải Dương, phát biểu tại lễ khai mạc.

Ford Việt Nam tổ chức cho các cháu nhiều tiết mục vui chơi ý nghĩa.

Bên cạnh đó, ngày hội còn có những trò chơi cho cả gia đình cùng tham gia như tô tượng, làm mặt nạ và thiết kế quần áo. Mặc dù nhà máy sản xuất không hoạt động vào Chủ nhật, tất cả nhân viên cùng gia đình vẩn được tham quan khuôn viên bên ngoài và bên trong khu vực sản xuất.

Ngày hội Trẻ Em 2014 đã trở thành một sự kiện thú vị khi con của các nhân viên Ford Việt Nam được đến tham quan nhà máy, từ đó giúp trẻ hiểu hơn về môi trường làm việc tại Ford và tự hào hơn về công ty của bố mẹ mình.

Nguyễn Hưng
.
.
.