Fansipan Legend quyến rũ mùa hoa tam giác mạch

Thứ Bảy, 15/10/2016, 15:13
Chào đón du khách với cả cánh đồng bạt ngàn hoa tam giác mạch ngay tại lối vào ga đi cáp treo Fansipan, khu du lịch Fansipan Legend như hấp dẫn hơn, quyến rũ hơn trong sắc hoa đặc trưng của Tây Bắc.


Tháng 10, Tây Bắc ngập tràn trong sắc hoa tam giác mạch. Thứ cây lương thực trọng yếu của đồng bào vùng cao nhiều năm nay đã làm say đắm hàng triệu trái tim lữ hành nhờ sắc hoa tươi tắn, kỳ diệu, có thể biến đổi thành muôn màu khác nhau theo thời gian. 

Từ Bắc Hà, Simacai (Lào Cai) tới Hà Giang, tam giác mạch đổ màu khắp các thung lũng, sườn núi, sườn đồi, khiến cảnh vật như bừng tỉnh, tràn đầy sức sống.

Góp tên mình vào danh sách những điểm đến mới nhất trong mùa tam giác mạch năm nay, khu du lịch Fansipan Legend vốn đã hấp dẫn du khách với những trải nghiệm có một không hai trên hành trình 15 phút di chuyển bằng cáp treo vượt dãy Hoàng Liên Sơn lên thăm đỉnh Fansipan, nay lại thêm quyến rũ bên thảm hoa rực rỡ ấy.

Theo thông tin từ đại diện Fansipan Legend, sau mùa lúa chín, mùa hoa tam giác mạch tiếp tục nối dài dòng khách lớn đổ về khu du lịch để ngắm hoa, vui say với khung cảnh núi non hùng vỹ. Hấp dẫn hơn, khu du lịch còn giới thiệu đến du khách những hoạt động biểu diễn nghệ thuật dân tộc diễn ra trong các ngày cuối tuần cùng rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ hấp dẫn như cho thuê trang phục dân tộc để chụp ảnh bên hoa hứa hẹn đem lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Vườn tam giác mạch rộng tới hơn 2.000 m² ngay bên tháp đồng hồ, lối dẫn vào ga đi cáp treo Fansipan Sa Pa đã làm mê say hàng ngàn du khách. Thật khó để tả hết vẻ đẹp của màu hoa đặc trưng cho Tây Bắc. Hoa không ấn định một màu, mà biến đổi theo thời gian, từ trắng xanh sang đỏ hồng, rồi phớt tím.

Khi còn ngậm nụ, hoa mang màu trắng xanh dịu. Tới độ bung nở, ánh nắng ấm áp phủ khắp núi đồi phủ trên muôn sắc hoa phớt hồng tươi tắn. Và khi sắp tàn, hoa lại chuyển màu tím nhẹ nhàng. Quá trình đổi màu trên muôn sắc hoa đưa du khách từ cảm xúc thích thú đến say mê. Cứ như thế, tam giác mạch mời gọi những trái tim yêu thiên nhiên về với Tây Bắc, với Fansipan Legend để nhìn, để ngắm, và để yêu ở mọi góc độ, từ gần tới xa, thấp tới cao. Và từ đó, lữ khách lưu lại tình yêu với Tây Bắc bằng những góc hình ấn tượng nhất.

Chỉ kéo dài trong khoảng một tháng, nhưng mùa hoa tam giác mạch được đông đảo du khách khắp mọi miền ca ngợi là thời điểm không thể bỏ lỡ đối với người yêu Tây Bắc. Với riêng khu du lịch Fansipan Legend, mùa tam giác mạch đầu tiên với hàng loạt các hoạt động bên lề hấp dẫn hứa hẹn đem lại cho đông đảo du khách ấn tượng về một mùa hoa đáng nhớ, đáng yêu. 

PV
.
.
.