Đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ đầu tiên ở Đồng Nai

Thứ Bảy, 29/04/2017, 23:43
Tối 29-4, TP Biên Hòa đã tổ chức lễ công bố và đưa tuyến phố đi bộ Nguyễn Văn Trị vào hoạt động. Đây có thể xem là điểm vui chơi giải trí lý tưởng của người dân thành phố Biên Hòa nói riêng và du khách thập phương nói chung mỗi dịp cuối tuần..

Tuyến phố có chiều dài 600m chạy dọc theo bờ sông Đồng Nai trên tuyến đường Nguyễn Văn Trị. Ngoài các quán cà phê, không gian ẩm thực sẵn có, ban tổ chức còn sắp xếp nhiều gian hàng như tặng chữ thư pháp, trò chơi dân gian nhảy sạp, kéo co, ô ăn quan, đi cà kheo, nhảy dây, khu buôn bán quà lưu niệm, tiểu cảnh đẹp mắt để du khách chụp ảnh... 

Người dân vui chơi ở phố đi bộ đầu tiên của Đồng Nai.

Trên tuyến đường này cũng sẽ được phát wifi miễn phí để du khách truy cập mạng. Về đêm tại đây còn có chương trình nghệ thuật miễn phí do ca sĩ, diễn viên Đoàn ca múa nhạc Đồng Nai, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai, Đội Thông tin lưu động TP Biên Hòa luân phiên biễu diễn. 

Theo lãnh đạo TP Biên Hòa, đây là một hoạt động văn hóa rất có ý nghĩa do thành phố Biên Hòa tổ chức vì đây là tuyến phố đi bộ đầu tiên. Tuyến phố đi bộ này cũng sẽ giúp cho người dân có thể tham gia vui chơi thoải mái trong khu vực không có xe qua lại. 

Trong đêm đầu tiên công bố và đưa tuyến phố đi bộ Nguyễn Văn trị vào hoạt động, tại đây đã thu hút hàng ngàn người dân TP Biên Hòa và các địa phương lân cận đến tham dự lễ công bố, tham quan và đi bộ. Trước mắt phố đi bộ Biên Hòa thực hiện hiện vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Ngọc Sơn
.
.
.