Dòng người đổ về Mỹ Đình tự tin đón chờ chiến thắng

Thứ Bảy, 15/12/2018, 16:14
Mọi ngả đường ra sân vận động Mỹ Đình đều trong tình trạng ken đặc người hâm mộ Việt Nam. Rất đông CĐV nước nhà đã có mặt tại sân vận động để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia.




Ngày 15-12 diễn ra trận thi đấu chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia. Đây là một trận đấu được hàng triệu cổ động viên Việt Nam mong chờ, 10 năm dài cùng biết bao thăng trầm. Có được kết quả thuận lợi với tỷ số hòa 2-2 trên sân khách. Lượt trận về này, chỉ cần có điểm, đội tuyển chúng ta sẽ bước lên ngôi vô địch.

Một bà mẹ chở trẻ con đi cổ vũ bóng đá tại Mỹ Đình.

Ngay từ 16h chiều, các ngả đường hướng về sân vận động Mỹ Đình đều tắc nghẽn bởi dòng người đổ về đây để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù cách giờ thi đấu 3 tiếng đồng hồ nhưng các cổ động viên Việt Nam đã kéo đến sân Mỹ Đình với cờ, trống để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trên các tuyến đường kéo ra sân vận động Mỹ Đình đã bị nhuốm sắc đỏ.

Một nhóm CĐV với trang phục sặc sỡ di chuyển về khu vực trước SVĐ Mỹ Đình với những khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm và tin tưởng vào một chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ.
Xe tải cũng được huy động để giúp các CĐV tới với sân Mỹ Đình, không khí đang một nóng hơn.
4 chiếc máy cày của hội cổ động viên Sóc Sơn đang lăn bánh tại Mỹ Đình sau 2 tiếng di chuyển. Nhóm cổ động viên cho biết quá trình di chuyển được CSGT tạo điều kiện, họ gần như không gặp tắc đường.
Áo dài đỏ với ngôi sao vàng trước ngực, tình yêu của người hâm mộ Việt Nam được thể hiện bằng mọi cách có thể.
Cùng lúc này, hàng nghìn khán giả bắt đầu xếp hàng để vào sân chuẩn bị theo dõi trận đấu của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (15-12)
Dù phải xếp hàng và chờ đợi rất lâu nhưng với không khí náo nhiệt như này, tất cả CĐV đều không tỏ ra mệt mỏi và vẫn rất phấn khích.
Vừa xếp hàng, vừa cầm sẵn vé trên tay, những CĐV này không quên tạo bầu khí không náo nhiệt,
Hơn 17h, dòng người đổ về sân xếp hàng chờ vào xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 ngày một đông hơn.
Lực lượng chức năng vất vả để hướng dẫn, điều tiết người hâm mộ vào sân trật tự, an toàn.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.