Đón tuần mới, trời Hà Nội có mưa lạnh

Thứ Hai, 26/03/2018, 06:59
Ảnh hưởng vùng hội tụ gió trên mực 1500m vẫn chưa suy yếu hoàn toàn, các tỉnh Bắc Bộ và Tây Bắc Bộ có mưa ở một vài nơi cùng nền nhiệt dao động trong khoảng 23-26 độ.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, khu vực miền Bắc vào ngày 26-3, trời sẽ chuyển mưa giông sau nhiều ngày vắng nắng, tràn mây. Các tỉnh vùng núi sẽ có mưa rào kèm giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực thủ đô Hà Nội sẽ có sương mù và sương mù nhẹ rải rác kèm theo mưa nhỏ, mưa phùn. Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội hôm nay ở mức 24-25 độ C, trời se lạnh. Các tỉnh Đông Bắc Bộ cũng có nền nhiệt tương tự Hà Nội và mưa giông.

Thời tiết ở các tỉnh miền Trung vẫn duy trì trạng thái thời tiết tốt ban ngày có nắng và nhiệt độ giữa ổn định trong khoảng 25-28 độ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Huế. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi ở mức 28-31 độ. Nền nhiệt đêm nay ở các tỉnh miền Trung ít thay đổi.

Còn ở khu vực Tây Nguyên sẽ tiếp tục duy trì trạng thái thời tiết tốt. Thời tiết chủ yếu là không mưa và nền nhiệt ở Tây Nguyên mức 29-32 độ, Nam Bộ 33-35 độ nắng nóng ở các tỉnh miền Đông.

B.C.
.
.
.