Đôi nam nữ tử vong trên vỉa hè lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 11/03/2017, 10:34
"Vào tầm khoảng 4 giờ sáng nay chúng tôi nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái nhưng vì địa bàn này vốn phức tạp nên chúng tôi cũng không quan tâm, hơn nữa nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau. Không ngờ sáng ra thấy mọi người la hét khi thấy hai thi thể nằm bên đường"...

Sáng sớm 11-3, người dân phường 6, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đi tập thể dục buổi sáng hết sức bất ngờ khi phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã tử vong nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng). Quan sát hiện trường cho thấy hai người này nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường Nguyễn Chí Thanh.

Một người dân ở đối diện hiện trường, cho biết: “Vào tầm khoảng 4 giờ sáng nay chúng tôi nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái nhưng vì địa bàn này vốn phức tạp nên chúng tôi cũng không quan tâm, hơn nữa nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau. Không ngờ sáng ra thấy mọi người la hét khi thấy hai thi thể nằm bên đường”.

Hiện trường nơi đôi nam nữ tử vong.

Theo một người dân khác, họ thấy bên tay trái của cô gái có nhiều vệt máu chảy ra. Nghi vấn cái chết này có thể xuất phát từ quan hệ tình cảm. Cả hai người được xác định còn rất trẻ.

Đến 7h, cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa hai tử thi vào bệnh viện. Danh tính của đôi nam nữ được xác định là anh Trần Văn U. (27 tuổi, ngụ xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Trần Thị Hồng X. (30 tuổi, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng). Trên người cả hai đều có vết thương.

Nhiều người dân đã tập trung rất đông tại hiện trường vụ án. Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cao Xuân
.
.
.