Phó giám đốc công ty taxi nổ súng dọa tài xế

Thứ Năm, 31/05/2018, 16:02
Sau khi tranh cãi với tài xế, Phó Giám đốc công ty taxi ở Phú Quốc rút súng ra bắn chỉ thiên. 

Ngày 31-5, ông Trần Bá Thắng, Giám đốc Công ty CP Nam Thắng Phú Quốc (Taxi Nam Thắng, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác Phó Giám đốc Lê Huy Lý. 

Ba ngày trước, ông Lý là người rút súng bắn chỉ thiên tại công ty, khi mâu thuẫn với anh Nguyễn Quốc Thảo, đối tác kinh doanh đồng thời là tài xế taxi Nam Thắng.

Trụ sở công ty taxi Nam Thắng, nơi xảy ra vụ việc. 

Theo ông Thắng, công ty kinh doanh vận tải nên không ai có súng và được cấp phép sử dụng súng. Do đó, không biết vì sao ông Lý có súng nên đã nhờ cơ quan Công an làm rõ.

“Anh Lý nói được Giám đốc Sở Nội vụ Kiên Giang cấp phép sử dụng súng là chuyện vớ vẩn. Anh ấy phát ngôn tùy tiện như thế làm ảnh hưởng đến lãnh đạo cơ quan cấp tỉnh và uy tín của công ty” - ông Thắng cho biết. 

Hiện Công an thị trấn Dương Đông đã tạm giữ khẩu súng bắn đạn cao su của ông Lý và báo cáo vụ việc cho Công an huyện Phú Quốc. 

Đối với giấy phép sử dụng súng mà ông Lý xuất trình, cơ quan Công an xác định giấy phép này được cấp cho một công ty khác chứ không phải taxi Nam Thắng.

Lý do ông Lý nổ súng trước Công ty taxi Nam Thắng Phú Quốc xuất phát từ việc anh Nguyễn Quốc Thảo không đồng ý chuyện doanh nghiệp gỡ tấm cách nhiệt trên ôtô. Khi anh Thảo bước ra ngoài thì ông Lý cũng bước ra súng bắn chỉ thiên.

Đ.Văn - S.Nguyễn
.
.
.