Điều tra vụ cháy nhà khiến 5 người nhập viện

Thứ Ba, 30/07/2019, 18:46

Chiều 30-7, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà tại đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu, TP Vinh.



Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, người dân xung quanh bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ một ngôi nhà hai tầng trên đường Bùi Dương Lịch. Trong nhà có 5 người, đều là nữ, trong đó có 1 bé gái 6 tuổi, 1 bà già 65 tuổi đang ở trên tầng hai và không thể thoát ra ngoài.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Hàng xóm đã hô hoán, chạy sang dập lửa và gọi cứu hoả. Một lúc sau đám cháy được khống chế, cả 5 nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Trong số này chị T. (SN 1984), chủ nhà bị suy hô hấp, đa chấn thương, bỏng ở tay, chân. Hai con gái của chị T. cùng hai phụ nữ khác trong tình trạng ngạt khí, mặt đỏ, đau rát đường thở và hoảng loạn. Hiện tất cả các nạn nhân đều đã qua nguy kịch.

Nạn nhân vụ cháy được cứu chữa

Được biết, hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của gia đình cho thấy, thời điểm trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn có một người đàn ông mang theo can xăng 10 lít xuất hiện tại nhà chị T.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai nạn nhân và đang điều tra làm rõ vụ việc.


A.Quỳnh
.
.
.