Điều tra vụ bé gái bị bầm tím sau khi gửi ở nhà giữ trẻ tư nhân

Thứ Sáu, 08/12/2017, 17:12

Sau khi đón cháu V. về nhà, chị B. thấy cháu có biểu hiện lạ khi thường xuyên khóc thét và sợ hãi. Qua kiểm tra cơ thể con, chị B. phát hiện cháu V. có nhiều vết bầm tím ở đùi và lưng.


Chiều 8-12, Trung tá Nguyễn Xuân Di, Trưởng Công an phường Kim Long (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ cho Công an TP Huế điều tra làm rõ vụ một bé gái được gia đình trình báo nghi bị đánh khi gửi ở nhà giữ trẻ tư nhân.

Trước đó, gia đình chị H.T.T.B. (28 tuổi, trú kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long) đã gửi đơn đến Công an phường Kim Long trình báo sự việc con gái chị là cháu N.N.B.V. (sinh năm 2016) nghi bị người ở nhà giữ trẻ đánh khiến cháu V. bị bầm tím tại nhiều vị trí trên cơ thể.

Chị B. nghi ngờ cháu V. bị đánh khi gửi ở nhà giữ trẻ tư nhân.

Chị B. cho biết, sáng 6-12, gia đình chị đưa cháu V. đến nhà giữ trẻ tư nhân đóng ở kiệt 50 đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế để gửi như thường lệ. 

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi đón cháu V. về nhà, chị B. thấy cháu có biểu hiện lạ như thường xuyên khóc thét và sợ hãi. Qua kiểm tra cơ thể con, chị B. phát hiện cháu V. có nhiều vết bầm tím ở đùi và lưng.

Vết bầm tím trên đùi cháu V..

Được biết, vợ chồng chị B. gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này được 3 tháng và tại nhà giữ trẻ này một ngày giữ khoảng 15 đến 20 cháu. 

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra làm rõ.
Anh Khoa
.
.
.