Điều tra hai người mặc cảnh phục chạy xe máy trùng biển số “siêu đẹp”

Thứ Bảy, 24/06/2017, 15:16
Cơ quan Công an kiểm tra và xác định biển số 61D1 – 567.89 không cấp cho hai chiếc xe mà hình ảnh trên mạng xã hội đăng tải...

Ngày 24-6, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết: Đang lập hồ sơ gửi lên Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ sự việc hai người mặc trang phục Công an điều khiển hai xe máy trùng biển số đẹp gây thắc mắc cho dư luận.

Hai người mặc trang phục Công an chạy xe trùng biển số “siêu đẹp” 

Trước đó, vào tối 23-6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hai người mặc trang phục Công an điều khiển hai xe máy hiệu Suzuki Sport và Suzuki Raider đều mang biển số 61D1 – 567.89 được chụp lại tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận thắc mắc về nguồn gốc của hai chiếc biển số xe “siêu đẹp” này.

Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an thị xã Dĩ An, cho biết: Theo phân cấp quản lý của ngành, biển số xe đầu số 61D1 do Công an thị xã Dĩ An cấp và quản lý. Chúng tôi đã cho kiểm tra và xác định biển số 61D1 – 567.89 không cấp cho hai chiếc xe mà hình ảnh trên mạng xã hội đăng tải. Hiện, chúng tôi đang lập hồ sơ gửi lên Công an tỉnh để điều tra và làm rõ về nguồn gốc của hai biển số này; đồng thời xác minh danh tính người mặc trang phục Công an.


D.Anh
.
.
.