Đi vệ sinh không đúng nơi quy định, người đàn ông bị hiểu lầm "kẻ biến thái"

Thứ Năm, 10/09/2020, 12:41
Sáng 10/9, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, qua công tác xác minh, đơn vị làm rõ không có chuyện “kẻ biến thái” xuất hiện tại công viên bên bờ sông Hương như các thông tin trên mạng xã hội.

Theo Công an TP Huế, những ngày qua, một số tài khoản mạng xã hội Facebook có đăng tải nội dung thông tin về việc xuất hiện "kẻ biến thái" tại công viên dọc bờ Sông Hương, TP Huế và có lời lẽ gạ gẫm, hành động không tế nhị với phụ nữ, kèm theo hình ảnh một người đàn ông đi xe máy Airblade.

Nhận được phản ánh, ngày 8/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đã tiến hành truy xét, làm rõ thông tin. Qua đó xác định người đàn ông trong ảnh xuất hiện ở công viên là Nguyễn Văn H. (họ và tên đã được thay đổi, SN 1967, trú tại phường Thuận Hòa, TP Huế).

Tại cơ quan Công an, người đàn ông thừa nhận hành vi sai trái ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị.

Tại cơ quan Công an, anh H. khai nhận vào ngày 6/9, sau khi ăn nhậu quá chén, anh vào công viên đi vệ sinh không đúng quy định và không quan sát mọi người xung quanh. Anh H. thừa nhận hành vi sai trái ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, chịu hình thức xử lý theo quy định và hứa không tái phạm.

Công an TP Huế khẳng định, thông tin xuất hiện kẻ biến thái tại công viên dọc bờ Sông Hương trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Công an TP Huế khuyến cáo, người dân nếu phát hiện các vấn đề liên quan đến ANTT trên địa bàn cần nhanh chóng liên hệ đến cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc qua đường dây nóng của Công an TP Huế, số điện thoại 0234.3822.166 để kịp thời xử lý.

Những thông tin chưa rõ, chưa được các cơ quan chức năng kiểm chứng không nên đăng tải hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội tránh gây hoang mang cho người dân. Và việc đưa thông tin không chính xác có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.


Anh Khoa
.
.
.