Đi đến giữa cầu Long Biên, xe máy Attila bốc cháy dữ dội

Thứ Ba, 04/07/2017, 19:55
Đang trên đường về nhà qua cầu Long Biên, bỗng chiếc xe máy Attila bốc cháy dữ dội kèm thêm gió to nên không thể dập lửa. Người phụ nữ chỉ còn biết đứng nhìn...


Vào khoảng 17h30 ngày 4-7, một chiếc xe máy đang lưu thông trên cầu Long Biên theo hướng từ Hà Nội về Long Biên bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ xe máy cháy trên cầu Long Biên

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên một người phụ nữ điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Attila mang BKS: 29Z2 - 7242 lưu thông trên cầu Long Biên theo hướng từ Hà Nội về Long Biên, khi đi được 1/3 cầu thì chiếc xe bỗng dưng bốc khói và bốc cháy dữ dội.

Khi chiếc xe bốc cháy, do gió lớn trên cầu đã làm ngọn lửa cháy to không kịp dập tắt, người điều khiển xe máy chỉ biết đứng nhìn chiếc xe của mình bị ngọn lửa làm cháy rụi.

Trao đổi nhanh với PV, Trung tá Trần Ngọc Quyên, Đội phó đội CSGT số 1, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo, các chiến sĩ CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường để tiếp cận sự việc và phân luồng giao thông. Người điều khiển xe máy được xác định tên là Phạm Thị Nga (38 tuổi, tạm trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội). Đang trên đường đi về nhà qua cầu Long Biên thì xảy ra vụ việc.

Hiệp Bình
.
.
.