Mẹ bàng hoàng phát hiện vợ chồng con trai tử vong trong nhà

Thứ Bảy, 14/09/2019, 14:19
Đến thăm con trai nhưng thấy cửa khoá trái và gọi mãi không thấy ai trả lời, bà Hường vội nhờ hàng xóm phá cửa vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện con trai cùng vợ nằm tử vong trong nhà.


Trưa 14-9, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra Công an huyện vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành bàn giao thi thể anh Hoàng Đức Nhật (SN 1985) và chị Trần Thị Phương (SN 1986, trú tại thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hường (mẹ ruột anh Nhật, SN 1960, trú cùng thôn) đến nhà vợ chồng anh Nhật để thăm con. 

Tuy nhiên, khi đến nơi thì thấy cửa khoá trái bên trong nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hường đã nhờ hàng xóm phá cửa vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện con trai cùng con dâu nằm chết trong nhà. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Gia đình và hàng xóm đang tổ chức lo hậu sự cho vợ chồng anh Nhật

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. “Qua công tác khám nghiệm, Cơ quan điều tra đã thu giữ bên cạnh xác hai nạn nhân một chai thuốc cỏ dẫn lưu đã bị uống gần hết. Do nhận định hai vợ chồng anh Nhật uống thuốc tự tử và gia đình không yêu cầu mổ tử thi nên Cơ quan điều tra đã tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự”, một cán bộ điều tra cho hay.

Trong khi đó, trao đổi với người anh trai của anh Nhật cho biết, hơn 1 năm trước, vợ chồng anh Nhật vào tỉnh Bình Dương làm công nhân kiếm sống. Tuy nhiên, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, anh Nhật hay đánh đập vợ nên nhiều lần chị Phương bỏ trốn về lại Đắk Lắk, thậm chí đã có lần chị bồng đứa con trai mới 3 tuổi trốn ra tận Đà Nẵng. 

“Một thời gian sau, anh Nhật ra tận Đà Nẵng đón hai mẹ con chị Phương về sống với nhau nhưng mọi chuyện lại tiếp diễn như trước. Không chịu được cảnh vũ phu của người chồng, khoảng 1 tháng trước, chị Phương đã làm đơn xin li dị gửi lên toà. Khoảng 3 ngày trước, cả hai vợ chồng từ tỉnh Bình Dương về lại Đắk Lắk thăm nhà và đến sáng nay đã xảy ra sự việc đau lòng trên”, người anh trai này cho hay.

Trao đổi với phóng viên, một Công an viên xã Ea Phê cho biết, anh Nhật vốn là đối tượng lêu lổng, sông bất cần, thường xuyên trộm cắp vặt trong xã nên được đưa vào diện đối tượng bất hảo. “Trước khi lấy vợ, anh Nhật đã có thời gia bị nghiện ma tuý. Sau đó cả hai vợ chồng anh ấy vào Bình Dương sinh sống, làm ăn nên không năm rõ sự việc”, vị công an viên này thông tin thêm.


Văn Thành
.
.
.