Để lại CMND trên cầu Rạch Miễu, người đàn ông lao xuống sông Tiền

Thứ Năm, 16/11/2017, 08:34
Người đàn ông bước vào bên trong cạnh lan can thành cầu Rạch Miễu, sau đó ngồi xuống để lại nhiều đồ vật gồm thuốc hút, quẹt ga, bóp tiền, đội kẹp và ĐTDĐ trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can thành cầu lao mình xuống sông Tiền…


Tối 15-11, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tiến hành tiến hành điều tra trường hợp một người đàn ông vừa nhảy từ cầu Rạch Miễu xuống sông Tiền vào tối cùng ngày. Vụ việc xảy ra trên cầu Rạch Miễu thuộc xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho và được người dân trình báo.

Hiện trường vụ việc.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 19h40 ngày 15-11, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang đi bộ trên cầu Rạch Miễu, hướng từ tỉnh Bến Tre về TP Mỹ Tho.

Khi đi lên đến giữa cầu rạch Miễu, đoạn xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì người này đứng lại rồi bước vào bên trong cạnh lan can thành cầu, sau đó ngồi xuống để lại nhiều đồ vật gồm thuốc hút, quẹt ga, bóp tiền, 1 đội kẹp và 1 điện thoại di động trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can thành cầu lao mình xuống sông Tiền. Do vụ việc diễn biến quá nhanh nên nhiều người không kịp trở tay.

Đồ vật để lại trên cầu.

Ban đầu, cơ quan chức năng kiểm tra bên trong bóp của nạn nhân có một ít tiền loại giấy 10 ngàn đồng và 1 giấy CMND mang tên Trần Văn Vui (41 tuổi, ngụ xã Phú Ngãi, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Cũng theo người dân chứng kiến vụ việc kể thêm, trước đó, người đàn ông này cũng nhiều lần đứng trên cầu Rạch Miễu (cầu nhỏ) thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre nhưng được nhiều người can ngăn. Người này tiếp tục đi bộ sang cầu Rạch Miễu (cầu lớn thuộc tỉnh Tiền Giang rồi tiếp tục lao mình xuống sông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ, đồng thời truy tìm nạn nhân cũng như tiếp tục xác định danh tính nạn nhân.

Thành Danh
.
.
.