Dây cáp phủ kín đường, đánh bẫy dân Thủ Đô

Thứ Tư, 28/03/2018, 11:38
Thời gian gần đây, những ai đi qua đầu phố Vạn Bảo (tiếp giáp phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội) không khỏi bức xúc vì một đống dây cáp phủ kín lòng đường.
Đống dây cáp phủ gần kín lòng đường gây nhiều khó khăn cho những ai di chuyển qua đây.
Dây cáp rất trơn nên chỉ không cẩn thận một chút sẽ té ngã ngay.
Nhiều người dân địa phương cho biết đống day cáp này đã phủ kín mặt đường trong mấy ngày nay. Không ít người qua đây đã bị ngã vì những dây cáp này.
Trong buổi sáng 28-3 theo ghi nhận của chúng tôi các phương tiện di chuyển qua đoạn đường này rất khó khăn, đặc biệt khi đường đông thì người tham gia giao thông buộc phải đặc biệt chú ý nếu không muốn dây cáp cuốn vào xe.
Người đi bộ cũng không thoát khỏi "tai ương", những dây cáp rất dễ cuốn vào chân đặc biệt khi có xe đi qua. Nhẹ thì tuột dép rơi giày, nặng thì té ngã.
Trên vỉa hè cáp cũng phủ kín. Bà Nguyễn Thi Phức (81 tuổi) ở ngõ 258 phố Vạn Bảo cho biết mình từng bị do té ngã khi vướng chân vào đống dây cáp trên đoạn vỉa hè này.
Việc di chuyển qua đây khá là khó khăn đặc biệt với những người cao tuổi hoặc phụ nữ, cách duy nhất là đi chậm và thật cẩn thận.
Lòng đường và vỉa hè nơi đây vốn đã nhỏ giờ có thêm đống dây phủ kín lối đi giống như một rào cản ngăn trở mọi người qua lại.
Trong khi đó trên phố Đội Cấn hàng loạt dây cáp đang được dọn đi 
Công nhân môi trường cùng xe chở rác được huy động để dọn đống "rác trời" tại đây.
Còn ở phố Vạn Bảo không biết bao giờ tình trạng trên mới được khắc phục để người dân Thủ Đô mỗi khi qua đây không phải chịu cảnh khổ sở như thế này.
Trần Ngọc - Nguyễn Bình
.
.
.