Đầu năm Kiên Giang xảy ra hai vụ cháy

Thứ Ba, 03/01/2017, 09:39
Ngày 2-1, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã xảy ra hai vụ cháy, dù không có thiệt hại về người nhưng cả hai vụ cháy ước tính thiệt hại ban đầu hơn 1 tỷ đồng.

Anh Nguyễn Chí Linh, cán bộ sân bay Rạch Sỏi (người trực triếp chữa cháy) cho biết, vào lúc 11h30, tại nhà ông Trần Quang Sáng, số 384 đường CMT8, phường Rạch Sỏi, đã xảy ra vụ cháy. 

Do nhà ông Sáng ở gần với sân bay nên khi ngọn lửa bốc cháy khói nghi ngút, cán bộ sân bay cùng xe chữa cháy có mặt kịp thời cùng với người dân dập lửa không để cháy lan sáng nhà khác. Chỉ hơn 20 phút, đám cháy được khống chế, không có thiệt hại về người nhưng các phương tiện trong nhà gồm 2 xe môtô, 2 tivi và nhiều vật dụng khác đã bị cháy.

Cùng ngày, vào lúc 11h, tại cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh (ụ tàu Hồng Anh, ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang) cũng xảy ra vụ cháy 2 chiếc tàu đánh cá được kéo lên bờ để sửa chữa. 

Anh Lý Nhật Trường, chủ cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh cho biết, trong lúc công nhân sửa chữa nghỉ ăn cơm thì thấy khói phát ra từ một chiếc tàu, sau đó theo đường dầu máy cháy sang một chiếc kế bên. Phải mất 2 tiếng đồng hồ các lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Kiên Giang mới dập tắt hẳn ngọn lửa ở hai con tàu. Cả hai vụ cháy nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Đức An
.
.
.