4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy là nhân viên quán lẩu

Thứ Bảy, 07/12/2019, 14:24
Chiều 7-12, Công an tỉnh  Vĩnh Phúc cho biết, đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy làm 4 người tử vong tại quán lẩu, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên vào rạng sáng cùng ngày. Có 3 nạn nhân là nam, 1 nạn nhân là nữ, tất cả đều quê Vĩnh Phúc và là nhân viên của nhà hàng.

Danh tính các nạn nhân gồm: Nghiêm Thị Thanh (SN 2002) và Nguyễn Văn Trung (SN 1996), cùng trú tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường; Bùi Quang Duy (SN 2000), trú tại xã Đại Đồng (Vĩnh Tường) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1998), trú tại xã Thanh Trù (Vĩnh Yên).

Đến 5h sáng đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn

Trước đó, khoảng hơn 3h sáng, tại quán Ba Lẩu trên đường Lạc Long Quân, phường Khai Quang (Vĩnh Yên) do ông Nguyễn Văn Bắc (SN 1972), trú tại khu Gốc Đề, phường Khai Quang làm chủ đã xảy cháy.

Vụ cháy đã khiến toàn bộ khu nhà hai tầng bằng khung thép, diện tích 200m2 của quán Ba Lẩu bị cháy và cháy lan sang một phần ki ốt bán hàng của anh Nguyễn Minh Đức, trú tại Vinh Thịnh Tây, phường Khai Quang. Vào thời điểm này, có 11 may mắn thoát ra ngoài và chỉ bị thương tích nhẹ.

Vụ cháy gây thiệt hại lớn về người và tài sản 

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện kỹ thuật có mặt tại hiện trường tiến hành chữa cháy và cứu người bị nạn. Đến 5h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện chưa xác định được thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra, nhưng theo một số người dân xung quanh khu vực, con số thiệt hại ước lên đến hàng tỷ đồng. 


Minh Hiền
.
.
.