Đang hồi sức cấp cứu, bệnh nhân lên cơn "ngáo" trèo lên nóc BV hò hét

Thứ Sáu, 29/11/2019, 17:26
Vừa trải qua ca phẫu thuật nối cơ bị đứt lìa, nam bệnh nhân đã “trốn bác sĩ” trèo lên nóc của bệnh viện la hét, ngồi vắt vẻo ở độ cao hơn 10m trong sự hoảng hốt của hàng trăm bệnh nhân…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 29-11, một người đàn ông mặc đồ bệnh nhân bất ngờ trèo lên nóc tầng 3 dãy nhà E của Bệnh viện Đà Nẵng không chỉ la hét còn đứng cheo leo, liên tục có dấu hiệu trượt chân xuống đất từ độ cao hơn 10m…

Sau khi gây náo loạn ở tầng 22 khách sạn A La Carte Đà Nẵng, ngày hôm sau ông P. tiếp tục mặc đồ bệnh nhân bất ngờ trèo lên nóc tầng 3 dãy nhà E của bệnh viện Đà Nẵng la hét. 

Bất ngờ hơn, người đàn ông này không ai khác chính là ông T.P.Đ (SN 1977, ngụ quận 9, TP Hồ Chí Minh), nhân vật ngáo đá, gây náo loạn, leo ra cửa sổ tầng 23 ở khách sạn A La Carte Đà Nẵng, tự tay cắt "của quý" và đã được lực lượng Công an quận Sơn Trà giải cứu thành công vào tối ngày 27-11.

Ngay khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng và nối lại của quý tại khoa tiết niệu, đến sáng ngày 29-11,  lợi dụng lúc các bác sĩ  chưa khám bệnh, ông P. lại lén trèo lên nóc tòa nhà của Bệnh viện Đà Nẵng, ngồi vắt vẻo và la hét một mình.

Để giải cứu người đàn ông này, lực lượng Công an phường Thạch Thang cùng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hộ đến hiện trường, bơm phao hơi cứu hộ để bên dưới tòa nhà.

 Sự việc đã khiến hàng trăm người tò mò tập trung theo dõi trước cổng bệnh viện. 

Hoài Thu
.
.
.