Cháy căn nhà trong hẻm chứa 8 xe gắn máy, người dân hốt hoảng

Thứ Tư, 28/03/2018, 13:33
Đám cháy bùng phát tại căn nhà vắng chủ trong hẻm sâu khiến người dân hoảng hốt tháo chạy. Cảnh sát PCCC phải phá cửa đưa nhiều xe gắn máy trong nhà ra trước khi đám cháy bùng phát dữ dội…

Khoảng 11h45’ ngày 28-3, đám cháy bùng phát tại căn nhà số 56/12/4, đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người sống gần căn nhà này hoảng hốt di dời tài sản trong nhà mình ra ngoài vì sợ cháy lan.

8 xe gắn máy được đưa ra khỏi vụ cháy

Khu vực cháy nằm ở tầng trệt căn nhà nhưng căn nhà này vào thời điểm cháy lại khóa cửa ngoài nên người dân không thể tiếp cận chữa cháy. Nguy cơ ngọn lửa lan sang các nhà lân cận rất cao. Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Người dân hoảng hốt sau vụ cháy

Các chiến sĩ nối vòi rồng vào sâu trong hẻm tiếp cận hiện trường, phá cửa và triển khai dập lửa. bên trong căn nhà chứa nhiều xe gắn máy, 8 xe gắn máy được di dời ra khỏi đám cháy, trong đó có 3 xe gắn máy còn lại bị cháy xém.

Sau 20’ đám cháy được dập tắt. Không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà bị hư hỏng. May mắn là đám cháy được dập tắt kịp thời bởi khi cánh cửa được mở ra, ngọn lửa đang bén vào bình xăng của một xe gắn máy dựng trong nhà.

Anh Thư
.
.
.