Đám cháy trong gara lan sang nhà dân

Thứ Năm, 26/10/2017, 11:24
Vào hồi 02h30 ngày 26-10 xảy ra vụ cháy tại gara để xe và lan sang tầng trệt ngôi nhà ông Nguyễn Tài Mạnh, địa chỉ Lô 98, khu tái định cư, Phố 7 Đình Hương, P. Đông Cương, TP Thanh Hóa.

Thời điểm xảy ra cháy, nhiều người trong ngôi nhà nghe tiếng người dân bên ngoài hô hoán và kịp chạy ra ngoài thoát thân. Do trong gara để xe chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ sau 1 vài phút, lửa bao trùm toàn bộ gara để xe và lan sang tầng trệt của ngôi nhà.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa điều động 2 xe chữa cháy cùng 20 CBCS đến hiện trường và triển khai phương án chữa cháy và CNCH.

Hiện trường đám cháy.

Phía bên ngoài, lực lượng chức năng phong tỏa tuyến đường để phục vụ công tác chữa cháy. Sau khoảng 30 phút nỗ lực đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, chống cháy lan sang tầng trên và các căn nhà bên cạnh.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên tại gara để xe 1 xe ô tô và 1 xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn, tại tầng trệt căn nhà nhiều vật dụng bị cháy xém và hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân đám cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Đạt
.
.
.