Đã tìm thấy 4 cháu bé cùng chung cư "mất tích"

Thứ Hai, 23/07/2018, 09:13
Sau hai ngày tìm kiếm, đăng tải thông tin tìm kiếm 4 cháu bé mất tích sống tại khu chung cư Phước Lý (Đà Nẵng) lên các trang mạng xã hội, gia đình các cháu đã được Công an phường An Tây (Thừa Thiên Huế) thông báo được tìm thấy và bàn giao lại cho gia đình chiều tối ngày 22-7.

Ngày 23-7, thông tin từ gia đình chị Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) vui mừng cho biết, hai cô con gái của chị cùng 2 đứa trẻ khác trú cùng chung cư bỏ nhà đi đã được tìm thấy và đưa về nhà an toàn. 

Theo chị Phượng, vào khoảng 14h chiều ngày 22-7, chị nhận được điện thoại của một người dân ở phường An Tây (TP Huế, Thừa Thiên-Huế) thông báo rằng đang bàn giao 4 đứa trẻ bỏ nhà đi cho Công an phường An Tây. 

“Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm lên các trang mạng xã hội, may mắn 1 người dân ở Huế trông thấy 4 cháu bé này đang đi lang thang và liên lạc với gia đình. Ngay lập tức, gia đình chị Phượng đã liên hệ làm việc với Công an phường An Tây để đón các cháu về ngay trong tối cùng ngày, chị Phượng cho hay.

Các cháu bé bị mất tích tại khu chung cư Phước Lý đã được tìm thấy và đưa về gia đình an toàn. 

Trước đó, như Báo CAND  đã thông tin, ngày 21-7, trên trang facebook Quản lý Đô thị tài khoản Quyên Nguyễn đã phản ảnh: Gia đình Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và người dân tại khu chung cư Phước Lý đang rất hoang mang lo lắng khi 2 con gái bị mất tích.  Ngoài 2 em này, còn có thêm 2 đứa trẻ khác sống cùng chung cư cũng đang mất tích.  4 cháu nhỏ “mất tích” gồm Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) và Hoàng Kim Dung (9 tuổi) con gái của chị Phượng, 2 cháu bé còn lại tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi). Các cháu đi ra khỏi căn hộ chung cư vào khoảng 14h30' ngày 20-7.

 Theo gia đình các cháu bé, 2 con của chị Phượng có mang theo ít áo quần. Ngoài ra, 1 trong 4 cháu nhỏ cũng lấy đi của gia đình 1,5 triệu đồng. Và dù gia đình tìm nhiều cách liên lạc mãi nhưng vẫn không tìm thấy các cháu nhỏ phải cầu cứu lực lượng Công an vào cuộc giúp đỡ. 

Hoài Thu
.
.
.