Nam sinh lớp 1 ngã từ tầng 2 xuống đất trong lúc chơi tại trường

Thứ Năm, 20/12/2018, 17:38
Trong lúc chơi đùa em Q. bị ngã từ tầng 2 của trường Tiểu học Phù Đổng (đường Yên Bái, quận Hải Châu) xuống đất...

Chiều 20-12, ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo TP Đà Nẵng, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh lớp 1 rơi từ tầng 2 của trường tiểu học xuống đất.

Nam sinh lớp 1 của trường tiểu học Phù Đổng đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa sau cú rơi từ tầng hai của trường xuống đất. 

Hiện trường trường tiểu học Phù Đổng xảy vụ việc một học sinh lớp 1 rơi từ tầng 2 của trường xuống đất. 

Thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 20-12, trong lúc đang chơi đùa tại trường, nam sinh Phạm Đăng Q. (7 tuổi, trú quận Hải Châu), học sinh lớp 1/6, trường Tiểu học Phù Đổng (đường Yên Bái, quận Hải Châu), không may bị ngã  từ tầng 2 của trường xuống đất.

Ngay sau đó, các thầy cô đã đưa học sinh này đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. "Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo Phó giám đốc sở, cùng phòng giáo dục quận Hải Châu đến bệnh viện để thăm hỏi cháu bé. Trước mắt toàn bộ kinh phí chữa trị cho cháu bé đều do nhà trường chi trả", ông Nguyễn Đình Vĩnh, nói. 

Được biết, hiện đang nạn nhân đang được mổ cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị lún hộp sọ, đa chấn thương. Theo người thân, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang theo học bán trú tại trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Cũng ngay chiều ngày 20-12, Sở Giáo dục & Đào tạo Đà Nẵng đã hỗ trợ trước 5 triệu đồng, đồng thời yêu cầu phía trường tiểu học Phù Đổng thường xuyên túc trực và hỗ trợ kinh phí cho học sinh bị nạn.


Hoài Thu
.
.
.