Làm rõ cái chết bất thường của thương gia nước ngoài trong căn hộ cao cấp

Thứ Hai, 14/01/2019, 20:42
Ngày 14-1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết: Cơ quan CSĐT đã tiến hành đang điều tra nguyên nhân cái chết của một người nước ngoài tử vong bên trong một căn hộ cao cấp thuộc tòa nhà Indochina Riverside (số 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 13-1, nhân viên buồng phòng của tòa nhà đến đến gõ cửa phòng 12B, thuộc tầng 12 để dọn phòng.

 Sau một lúc gọi cửa không thấy người trả lời, nhân viên này đẩy cửa đi vào thì bất ngờ phát hiện ông Sjahrial Hery (61 tuổi, quốc tịch Indonesia) đã tử vong trên sàn bên trong phòng tắm. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công an TP. Đà Nẵng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của “doanh nhân” người nước ngoài Sjahrial Hery. 

Được biết, ông Hery là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh về dăm gỗ, hiện đang kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Tòa nhà căn hộ cao cấp Indochina Riverside nơi ông Hery ở có rất nhiều người nước ngoài thuê ở trong thời gian ngắn và dài hạn. 

Một thông tin từ nhân viên của ông Hery, thời gian gần đây, ông sức khỏe không được tốt, hay tìm hiểu về các phương thuốc Đông y.


Hoài Thu
.
.
.