Hành động đẹp của hai nhân viên BQL Bán đảo Sơn Trà đối với du khách

Thứ Năm, 13/06/2019, 15:27
Trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại điểm tham quan đỉnh Bàn Cờ (bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng), hai nhân viên trật tự du lịch nhặt được 45 triệu đồng và có hành động đẹp tìm trả lại người đánh rơi.

Ngày 13-6, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết: Giám đốc Sở Du lịch đã quyết định biểu dương và thưởng nóng hai nhân viên trật tự của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch vì đã có hành động đẹp đối với du khách khi đang làm nhiệm vụ tại khu bảo tồn sinh thái Sơn Trà.

Đỉnh Bàn Cờ nơi hai nhân viên trật tự du lịch trong lúc làm nhiệm vụ đã nhặt được tài sản trị giá 45 triệu đồng của du khách người Hà Nội bị đánh rơi.

Giám đốc Sở Du lịch đã biểu dương và thưởng nóng hai nhân viên trật tự của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch vì có hành động đẹp đối trả lại tài sản cho du khách bị đánh rơi. 

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 13-5, trong khi làm nhiệm vụ tại đỉnh Bàn Cờ (bán đảo Sơn Trà), anh Lê Hồng Khanh (Đội phó Đội Quản lý trật tự du lịch) và anh Trần Văn Công (nhân viên Tổ Quản lý trật tự du lịch) đã nhặt được một số tài sản của du khách đánh rơi. Cả hai đã lập biên bản kiểm đếm, tổng cộng có 45 triệu đồng và một số giấy tờ tên Phạm Thị Minh Nguyệt (38 tuổi, ngụ tổ 18, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Hùng Hậu.

Sau khi báo cáo Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch, hai anh nhân viên tìm cách liên lạc với du khách để trả lại tài sản. Trước hành động đẹp của hai nhân viên trật tự Khanh và Công, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã biểu dương, khen thưởng cả hai, nhằm nêu gương tinh thần vì cộng đồng, không tham của rơi trong khi làm nhiệm vụ.


Hoài Thu
.
.
.