Cứu sống người đàn ông bị ngã kẹt giữa vách hai ngôi nhà

Thứ Năm, 03/10/2019, 17:02
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động 2 xe cứu nạn cứu hộ và CBCS đến hiện trường, nhanh chóng sử dụng các thiết bị cứu hộ để tiếp cận nạn nhân...


Vào hồi 9 giờ 20’ ngày 3-10-2019, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc ông Thái Văn Đán (SN 1959), nhân viên cơ sở tẩm quất Quyết Tiến, Phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình trượt chân ngã từ tầng 3 xuống và bị kẹt giữa 2 vách tường hẹp, người dân không thể tiếp cận giúp ông Đán và bản thân ông Đán do đã chấn thương nên cũng không thể thoát ra ngoài.

 Ông Đán khi được Cảnh sát PCCC đưa ra ngoài, chuyển tới bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động 2 xe cứu nạn cứu hộ và CBCS đến hiện trường, nhanh chóng sử dụng các thiết bị cứu hộ để tiếp cận nạn nhân sau đó tổ chức sơ cứu ban đầu, phá tường bao chuyển nạn nhân ra ngoài bằng cáng y tế và đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Việc nhanh chóng triển khai lực lượng và tổ chức cứu nạn cứu hộ của CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng, vì nhân dân phục vụ, được người dân ghi nhận, đánh giá cao. /.

Ninh Thắng
.
.
.