Bố mất tích khi nhảy sông cứu con trai tự tử

Chủ Nhật, 13/03/2016, 09:12
Khoảng 2h ngày 11-3, tại cầu Thái Bình bắc qua sông Trà Lý, thuộc địa phận TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử khiến anh L.Đ.T., 31 tuổi tử vong, ông L.V.D., 66 tuổi (bố của anh L.Đ.T.), cùng trú tại TP Thái Bình mất tích khi nhảy xuống cứu con.


Vào thời điểm trên, anh L.Đ.T. ra khu vực cầu Thái Bình với mục đích nhảy cầu tự tử. Tại đây, khi đứng ở nhịp giữa cầu Thái Bình, anh L.Đ.T. trước khi quyên sinh đã gọi điện về cho gia đình. Thấy vậy, ông L.V.D. cùng người con trai khác là anh L.T.T. (anh trai của anh L.Đ.T., 33 tuổi) tức tốc đến hiện trường ngay trong đêm.

Khi thấy anh L.Đ.T. nhảy xuống sông Trà Lý, ông L.V.D. và anh trai của anh L.Đ.T. đã nhảy xuống theo để cứu. Tuy nhiên, việc cứu con trai không thành, ông L.V.D. bị dòng nước cuốn trôi mất tích, còn anh L.T.T. may mắn bơi được vào bờ. Đến khoảng gần 8h cùng ngày, thi thể anh L.Đ.T. đã được người dân và cơ quan chức năng tìm thấy dưới lòng sông, cách chân cầu Thái Bình hàng chục mét.

Đến 18h30 cùng ngày, thi thể ông L.V.D. vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vũ Linh
.
.
.