Cửa hàng kinh doanh vải sợi bị thiêu rụi lúc rạng sáng

Thứ Năm, 12/07/2018, 13:14
Một vụ cháy lớn nghiêm trọng lúc trời gần sáng đã thiêu rụi hoàn toàn 180m2 cửa hàng cùng nguyên vật liệu vải sợi, lực lượng PCCC rất nhanh chóng chữa cháy kịp thời tránh cháy lan ra các nhà dân bên cạnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h40’ ngày 12-7, nhiều người dân phát hiện một đám cháy lớn cao hàng chục mét tại cửa hàng kinh doanh vải sợi Ngọc Châu nằm ở địa chỉ 306 đường Hồng Lạc, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Đám cháy khiến cả khu vực bị cúp điện, sợ cháy lan nhiều hộ dân lân cận di đời đồ đạc tài sản di trú đi nơi khác. Nhiều người đã huy động dùng bình chữa cháy tại chỗ đến dập lửa, do trong cửa hàng có các vật liệu dễ bắt lửa nên ngọn lửa càng lúc càng cháy dữ dội khiến việc chữa cháy ban đầu bất thành.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp với Cảnh sát PCCC quận Tân Phú huy động 19 xe chữa cháy cùng 116 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu, dập tắt đám cháy. Do Cơ sở có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy và kết cấu của ngôi nhà đã bị đổ sập một phần nên việc dập lửa gặp không ít khó khăn, phải mất 1 giờ đồng hồ mới dập tắt được đám cháy.

Vụ hỏa hoạn tuy không có thương vong về người nhưng đã thiêu rụi 180 m2 diện tích cửa hàng, nhiều tấn vải cùng một số phương tiện như ôtô tải, xe ba gác.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng thống kê thiệt hại về tài sản và điều tra làm rõ.



Phan Linh (clip)
.
.
.