Cụ ông 80 tuổi mất tích khi cùng con trai đi trao quà cho người dân trong lũ

Thứ Bảy, 17/10/2020, 21:59
Do nước lũ đổ về nhanh, chiếc ghe bất ngờ bị lật khiến hai cha con ông Quyết bị nước lũ cuốn trôi. Lúc này anh Sĩ may mắn được một một người dân cứu kịp thời, còn ông Quyết bị lũ cuốn mất tích. 


Chiều tối 17/10, UBND xã Phong Bình (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp người dân mất tích khi đi trao quà cho người dân vùng ngập lũ.

Vào khoảng 16h cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Quyết (SN 1940, ở xã Phong Bình), cùng con trai Nguyễn Hữu Sĩ (SN 1980) chèo thuyền mang quà đi trao cho người trong thôn.

Mưa lũ khiến nhiều vùng thấp trũng ở tỉnh Thừa Thiên Huế ngập sâu, gây chia cắt giao thông.

Do nước lũ đổ về nhanh, chiếc ghe bất ngờ bị lật khiến hai cha con ông Quyết bị nước lũ cuốn trôi. Lúc này anh Sĩ may mắn được một một người dân cứu kịp thời, còn ông Quyết bị lũ cuốn mất tích. Hiện lực lượng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với lực lượng địa phương đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Phong Bình, anh Sĩ nghe người dân trong thôn bị lũ ngập nhiều ngày nên từ TP Hà Nội mang quà vào trao cho người dân chứ không thông báo đến chính quyền địa phương.

Xã Phong Bình là một trong số xã ở vùng thấp trũng bị ngập sâu nhất của huyện Phong Điền mỗi khi có mưa lũ. Từ ngày 8/10 đến nay, xã này có hơn 2.100 hộ dân có nhà cửa bị ngập lũ.


Anh Khoa
.
.
.