Công viên nghĩa trang Vạn Phước Viên tiếp tục bốc cháy

Thứ Bảy, 06/04/2019, 17:28
Ngày 6-4 Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn - Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành, ngành điện lực và Công an xã Tân Lý Đông phong toả hiện trường và điều tiết giao thông để dập tắt đám cháy xảy ra trên địa bàn ấp Tân Quới, xã Tân Lý Đông.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ cháy kể lại, vào khoảng 14h ngày 6-4, nhiều người dân sống ở khu vực phát hiện khói cuồn cuộn bốc lên từ bên trong, phía sau Công viên nghĩa trang Vạn Phước Viên ở ấp Tân Quới, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành. 

Cột khói của vụ cháy bốc cao hàng chục mét trên không trung có thể nhìn thấy từ xa. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều xe chữa cháy, thiết bị chuyên dụng chữa cháy cùng nhiều các bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp Công an huyện Châu Thành, ngành điện lực và Công an xã Tân Lý Đông để tham gia dập tắt ngọn lửa.

Hiện trường vụ cháy.

Đến khoảng khoảng 15h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước để phòng chống cháy lan vào sâu bên trong.

Trước đó vào vào khoảng 10h30 sáng hôm 5-4, tại này cũng xảy ra cháy, lực lượng chức năng đã khẩn trương dập tắt đám cháy đến khoảng hơn 11h cùng ngày thì ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Phần đất công viên nghĩa trang và trung tâm hoả táng Vạn Phước Viên có hơn 5ha, bên trong có rất nhiều cỏ sậy và nhiều cây cối mọc um tùm.

Đội CSGT và CSTT Công an huyện Châu Thành đã phong toả một đoạn trên đường tỉnh lộ 866B để phục vụ cho công tác chữa cháy.

May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.