Công nhân công ty TNHH quốc tế Smart Elegant tiếp tục ngất xỉu

Thứ Tư, 17/05/2017, 19:36
Hàng chục công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant tiếp tục ngất xỉu chưa biết rõ nguyên nhân.

Ngày 17-5, hàng chục công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant, nằm trên đường Dương Công Khi, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang làm việc thì tiếp tục bất ngờ bị ngất. Đây là lần thứ 2 các công nhân của công ty trên bị ngất xỉu hàng loạt mà chưa biết rõ nguyên nhân.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn
Nhiều công nhân công ty TNHH Smart Elegant tiếp tục ngất xỉu được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Khi các công nhân đang làm việc thì bất ngờ nhiều người có biểu hiện choáng váng, buồn nôn, sau đó ngất xỉu, các nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn.

Tại phòng cập cứu của bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, các công nhân có biểu hiện là khó thở, buồn nôn, lạnh trong người. Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết, có tất cả 33 công nhân nhập viện trong sáng nay, trong đó có một số công nhân đã từng bị ngất xỉu ở lần trước. Sau khi được các bác sĩ truyền dịch, tiêm thuốc, cho thở ôxy thì tình trạng sức khỏe của các công nhân đã được ổn định.

Theo các công nhân, buổi sáng đến công ty làm việc, tất cả công nhân vào ca làm việc bình thường và không ăn uống gì bất thường, không ăn uống tập trung tại một điểm nên không có khả năng bị ngộc độc thực phẩm.

Theo bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết, các công nhân được cấp cứu không có biểu hiện của triệu chứng ngộ độc thức ăn hay ngạt khí. Hiện sở y tế TP Hồ Chí Minh đang tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Phan Linh (Clip)
.
.
.