Điều tra vụ đổ chất bẩn lên người con nợ

Thứ Năm, 22/04/2021, 12:23
Chỉ vì con nợ chưa có tiền trả, chủ nợ đã tạt chất bẩn lên đầu người mẹ và đứa trẻ khiến cho nhiều người phẫn uất

Nguồn tin từ Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) ngày 22/4 cho biết, cơ quan này đang xác minh, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan vụ việc người mẹ và đứa con 2 tuổi bị người khác tấn công bằng chất bẩn để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Hình ảnh chủ nợ và mẹ con nạn nhân được cắt từ clip

Trước đó vào ngày 21/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ tay cầm xô nhựa từ trong nhà đi ra, người quay clip cất tiếng hỏi “Chị đổ gì, đổ phân à?”. Người này nói to “Đổ hết, đổ đủ thứ, đổ cho nó biết”. Kế đó là hình ảnh người mẹ bế bé trai 2 tuổi trong tình trạng trên người đầy chất bẩn, được cho là phân. 

Hai mẹ con đều khóc, người mẹ nghẹn ngào dỗ dành “Nín đi con, nín đi con”. Khi bước ra đường, người phụ nữ vẫn có động thái đổ chất bẩn còn lại trong xô nhựa và lớn tiếng chửi mắng, clip đã khiến cho nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào đếm 19/4 tại nhà bà C.T.G (SN 1981, trý ở xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên). Thời điểm đó, người hàng xóm của bà C là N.T.C (SN 1965) đến nhà bà G đòi tiền nợ. Do bà G không có tiền tra, bà C lớn tiếng đe dọa rồi tạt chất bẩn trong xô nhựa mang theo lên người mẹ con bà G. Vụ tranh chấp dân sự này đang được các cơ quan tiến hành tố tụng dân sự huyện Tây Hòa giải quyết, nhưng bà G đã có những hành động nêu trên.


Hữu Toàn
.
.
.