Công an trục vớt một thi thể bị nước quấn trôi

Thứ Sáu, 07/08/2020, 18:53
Công an TP Sơn La phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Sơn La trục vớt một nạn nhân không may trượt chân xuống cống và bị nước cuốn trôi.

Chiều ngày 7/8, tại tổ 3 phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (Sơn La), Công an TP Sơn La phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Sơn La trục vớt một nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1967, trú tại tổ 7, phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La; Sơn La) không may trượt chân xuống cống và bị nước cuốn trôi.

Các lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La phối hợp trục vớt nạn nhân bị nước quấn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an thành phố đã phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tăng cường cán bộ, chiến sĩ tổ chức tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ đưa nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra theo quy định của pháp luật.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Hải. uống rượu say không làm chủ được bản thân trượt chân xuống cống và bị nước cuốc đi. Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2,  chiều ngày 6/8 trên địa bàn TP Sơn La xảy ra mưa to kéo dài gây ngập úng một số tuyến đường chính của thành phố.

Lực lương Cảnh sát PCCC và CNCH đưa nạn nhân lên bờ.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Trọng Đạt
.
.
.