Công an phường Xuân La trao tài sản đánh rơi cho người dân

Thứ Năm, 17/10/2019, 19:51
Tối ngày 17-10, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ và cháu Đỗ Ngọc Gia Huy (10 tuổi), học sinh lớp 5A8, Trường Tiểu học Xuân La đã trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Gấm (SN 1988), trú tại phường Xuân La.

Trước đó, khoảng 5h chiều cùng ngày, trên đường đi học về, đến đoạn ngõ 28, đường Xuân La, cháu Đỗ Ngọc Gia Huy nhìn thấy chiếc điện thoại Iphone 7 Plus của ai đánh rơi. Cháu Huy nhặt lên và nhờ người dân chỉ đến địa chỉ Công an phường Xuân La giao nộp.

Qúa trình xác minh nhanh, Công an phường Xuân La đã tìm được chủ nhân chiếc điện thoại nêu trên là của chị Nguyễn Thị Gấm, đồng thời liện hệ để chủ nhân lên trụ sở Công an phường nhận lại tài sản.

Công an phường Xuân La và cháu Gia Huy trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Gấm.

Tại cơ quan Công an, chị Nguyễn Thị Gấm xúc động cho biết, chiều cùng ngày, chị đi bộ từ chung cư ngõ 18 ra đường Xuân La (Tây Hồ), do không để ý đã đánh đánh rơi điện thoại Iphone 7 Plus. 

Trong lúc chị Gấm đang hoang mang vì trong điện thoại lưu nhiều thông tin quan trọng, cũng như danh bạ điện thoại thì chị nhận được thông báo từ Công an phường Xuân La.

Qua đây, chị cảm ơn đến cháu Gia Huy và gia đình, Công an phường Xuân La nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại tài sản.


Minh Hiền
.
.
.