Cô gái bị bạn trai tẩm xăng đốt đã tử vong

Thứ Ba, 17/04/2018, 16:37
Ngày 17-4, Đại tá Hà Văn Chí, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nạn nhân Phạm Thị Thu Hiền (23 tuổi), trú tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) bị đối tượng Dương Tiến Định (tên khác là Định Trọc, 36 tuổi) dùng xăng, châm lửa đốt đã tử vong vào ngày 15-4.

Hiện nay, một nạn nhân khác là Nguyễn Thị Mơ (20 tuổi), trú tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội bạn của Hiền vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Đối tượng Dương Tiến Định và nạn nhân Hiền khi chưa bị bạn trai lấy xăng châm lửa đốt

Trước đó, khoảng 16h30’ ngày 20-3, Công an TP Vĩnh Yên và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo, khoảng 13h cùng ngày, tại phòng trọ số 01, khu trọ thuộc phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên của nhà anh Hoàng Ngọc Thanh bị cháy. 

Hậu quả, Hiền bị bỏng 95% cơ thể, Mơ bị bỏng 65%, cả hai rơi vào trạng thái hôn mê và được người thân đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia. Quá trình điều tra Cơ quan Công an làm rõ đối tượng là Dương Tiến Định- bạn trai của Hiền gây ra.

Đối tượng Dương Tiến Định

Tại cơ quan Công an, Định khai nhận, khoảng 4h sáng ngày 20-3, anh ta đến phòng trọ của Hiền nhưng nạn nhân không có nhà, nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin bảo bạn gái về nhưng mãi không thấy nên bực tức. 

Tại đây, sau khi sử dụng ma túy đá, Định gọi điện thoại nhờ một người bạn mua hộ một chai xăng khoảng 1,5L. Đến hơn 12h cùng ngày, Hiền về phòng trọ, sau đó có Mơ đến. Vào thời điểm này, Định cãi nhau với Hiền và Mơ, đồng thời đã dùng chai xăng đổ lên gáy của hai cô gái bật lửa đốt, sau đó mở cửa bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, tạm giam Dương Tiến Định về hành vi giết người.

M.Hiền
.
.
.