Chuyến xe buýt đặc biệt với trái tim gấp từ tiền giấy

Thứ Ba, 06/03/2018, 19:47
Tuyến xe buýt 44 thuộc công ty Bắc Hà đã tạo ra không ít sự tò mò trong nhiều ngày qua với những trái tim được gấp từ tờ tiền giấy 500 đồng đỏ chót trên tay nắm.
Tại tay nắm trên xe buýt thay cho những tờ quảng cáo đơn điệu là một hình trái tim được gấp bằng tờ tiền giấy mệnh giá 500 đồng.
Điều kỳ công là những tờ tiền trên gần như đã "mất tích" từ lâu vậy mà vẫn có người đủ lượng tiền lẻ để gấp được nhiều trái tim đến thế.
Ban đầu nhiều hành khách trên xe bus chả mảy may quan tâm đến những chiếc tay cầm đặc biệt đó, sau rồi khi phát hiện ra họ lại thấy lạ, dần dần lại thấy thú vị!
Tác giả của những trái tim trên là Nguyễn Nhật Long (24 tuổi) một phụ xe trên tuyến 44.
Long cho biết, do công việc thường xuyên nhận được rất nhiều tiền lẻ từ hành khách. Long nhờ người gấp những trái tim rồi nhét vào các tay nắm trên xe buýt.
Nhiều chiếc xe buýt khác thuộc tuyến 44 cũng được phủ kín bằng những tờ 500 đồng đỏ chót. Long cho biết anh nảy ra ý tưởng này nhằm giúp những hành khách đi xe cảm thấy bớt đơn điệu..
Tác giả của ý tưởng cho biết anh sẽ cố gắng kiếm thêm những tờ 500 để phủ kín toàn bộ những chiếc xe buýt thuộc tuyến 44.
Một sáng tạo nhỏ nhưng biểu lộ ý thức vì cộng đồng của một thanh niên trẻ.
Hy vọng sẽ có nhiều ý tưởng tương tự để thu hút người dân tăng cường sử dụng phương tiện giao thông công cộng trong thời gian tới.
Nguyễn Bình
.
.
.