Chung tay làm dịu nỗi đau thương do chiến tranh để lại

Thứ Hai, 26/09/2016, 14:32

Ngày 26/9, tại Hà Nội, Trung tướng Lê Văn Hân, Chủ tịch hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đã nhấn nút ra mắt Tạp chí điện tử Tri ân. Đây là tạp chí được xây dựng có kế thừa, phát triển từ trang thông tin điện tử trianlietsi.vn của hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.


Trang thông tin điện tử Trianlietsi.vn được thành lập từ  năm 2011. Cùng với việc góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với liệt sĩ, gia đình liệ sĩ, người có công với cách mạng, qua trang thông tin này, đông đảo các gia đình liệt sĩ, đồng bào, chiến sĩ cả nước và người Việt Nam ở nước ngoài đã được hướng dẫn, tư vấn trong việc thăm viếng, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, thực hiện giám định AND xác định danh tính liệt sĩ còn thiếu thông tin. 

Đã có trên 70.000 thông tin liệt sĩ được đăng tải trên trang web này. Đến nay, đã có trên 15 triệu lượt người ở trên 130 quốc gia, vùng, lãnh thổ truy cập vào trang web. 

Việc nâng cấp trang thông tin điện tử Trianlietsi.vn thành Tạp chí điện tử Tri ân là nỗ lực của hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, tiếp tục tham gia đề án 150 và 1237 của Chính phủ về xác định danh tính liệt sĩ còn thiếu thông tin, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ đến năm 2020…

Trung tướng Lê Văn Hân, Chủ tịch hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.

Tạp chí điện tử Tri ân bao gồm 10 chuyên mục. Nội dung đề cập chủ yếu là những vấn đề và thực tiễn về liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, người có công với nước, các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước. 

Giao diện tạp chí điện tử Tri ân

Đây cũng là địa chỉ cung cấp thông tin về phong trào, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, giám định AND xác định danh tính liệt sĩ còn thiếu thông tin và là nơi trao đổi kinh nghiệm hoạt động tri ân liệt sĩ, tiếp nhận các ý kiến từ gia đình liệt sĩ, bạn đọc.

N.Hoa
.
.
.