Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen cho VPTT Báo CAND

Thứ Năm, 11/04/2019, 18:25
Văn phòng thường trú Báo Công an nhân dân tại ĐBSCL, đóng tại TP Cần Thơ được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2018, ngành thông tin truyền thông.

Chiều 11-4, Sở Thông tin & Truyền thông TP Cần Thơ tổ chức hội nghị sơ kết công tác với 9 quận, huyện và Cụm thi đua các Cơ quan, Văn phòng đại diện báo chí Trung Ương và địa phương đóng trên địa bàn thành phố.

Theo báo cáo của Sở Thông tin & Truyền thông, trong quý I-2019, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền vui xuân an toàn, tiết kiệm, phản ánh các nội dung liên quan trong dịp Tết Nguyên đán. Tính đến cuối tháng 3-2019, có gần 900 tin, bài viết tích cực, tập trung phản ánh các chủ trương, chính sách, công tác chỉ đạo, quản lý điều hành của lãnh đạo thành phố về sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông và quảng bá hình ảnh, du lịch của thành phố trong quá trình đổi mới. 

Đặc biệt, các nội dung liên quan đến thành tựu 15 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung Ương; các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và TP Cần Thơ đến thăm, chúc tết, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho đại diện Cơ quan, Văn phòng thường trú của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn. 

Hiện tại, trên địa bàn TP Cần Thơ có 25 điểm Wifi cộng đồng miễn phí, chủ yếu tại các quận Ninh Kiều, Cái Răng và huyện Phong Điền phục vụ người dân và khách tham quan du lịch. Các đại biểu kiến nghị thành phố, bổ sung thêm các điểm Wifi cộng đồng nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân và khách du lịch, đặc biệt là tại các điểm du lịch hiện nay chưa có như: Nhà cổ Bình Thuỷ và khu vực Cồn Sơn…

Dịp này, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ và Sở Thông tin & Truyền thông tặng Bằng khen và Giấy khen cho một số Cơ quan, Văn phòng thường trú của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn. Văn phòng thường trú Báo Công an nhân dân tại ĐBSCL, đóng trên địa bàn TP Cần Thơ được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2018, ngành thông tin truyền thông.

Văn Vĩnh
.
.
.