Chủ nhà nghỉ Honey – Houses tháo gỡ trang trí, hình ảnh mang xu thế bạo lực tình dục

Chủ Nhật, 12/08/2018, 10:22
Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ đã kiểm tra, yêu cầu chủ nhà nghỉ Honey – Houses (Cần Thơ) phải tháo gỡ những hình ảnh, trang trí không phù hợp thuần phong mỹ tục tại 2 phòng nghỉ, có xu hướng bạo lực tình dục.

Sáng 12-8, chủ nhà nghỉ Honey – Houses (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) cho biết đã tháo gỡ toàn bộ hình ảnh, trang trí tại 2 phòng bdsm room (phòng bạo dâm hay khổ dâm) và fifty shades room (phòng 50 sắc thái) theo yêu cầu của ngành chức năng.

Trước đó, Thanh tra Sở VH-TT&DLTP Cần Thơ đã kiểm tra nhà nghỉ này tại quận Bình Thủy. Nhà nghỉ có 15 phòng để khách lưu trú, trong đó 13 phòng kết cấu và trang trí bình thường. Hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực. Một phòng kết cấu ngăn bằng khung sắt sơn màu đen, có cửa khóa lại.

Hình ảnh quảng cáo và bài trí của nhà nghỉ nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bên ngoài là giường ngủ, bên trong có hai sợi xích còng tay treo trên tầng nhà, một bức ảnh một người bị khóa tay bằng dây xích. Phòng còn làm, xung quanh giường ngủ làm bằng song sắt 3 vách, có trang bị hình gỗ hình chữ X, có gắn 4 dây xích còng tay và chân. 

Sau khi kiểm tra, Thanh tra Sở đã nhắn nhở, đề nghị chủ nhà nghỉ tháo gỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, đồi trụy…để phù hợp với thuần phong mỹ tục, không khuyến khích các hình ảnh cổ vũ bạo lực, đồi trụy.

Theo chủ nhà nghỉ 28 tuổi, anh có thời gian học tập và làm việc tại Nhật. Khách sạn có nhiều phong cách khác nhu, hướng đến một số bạn trẻ có xu hướng “mạnh bạo” trong tình dục, ăn theo phim “50 sắc thái” chứ không mang mục đích phản cảm bậy bạ.

Chủ nhà nghỉ cho biết, từ hôm khai trương, nhà nghỉ có rất nhiều khách và hầu như kín phòng.

Như Anh
.
.
.