Chơi gì trong 3 ngày nghỉ Tết?

Thứ Bảy, 31/12/2016, 12:06
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm nay kéo dài tới 3 ngày là cơ hội tuyệt vời để xả hơi cùng bạn bè, thư giãn bên gia đình ở những nơi thật thú vị ngay trong thành phố. Cùng khám phá những địa điểm vui chơi đỉnh nhất Đà Nẵng!


Asia Park: “Chơi thả ga”

Nằm trên phố Phan Đăng Lưu, Asia Park là công viên giải trí số 1 tại Đà Nẵng, đặc biệt vào những dịp lễ Tết. Dù là người Đà Nẵng hay du khách tới thành phố này nghỉ lễ, bạn cũng đừng quên đến vòng xoay Mặt trời nổi tiếng Sun Wheel nằm trong công viên để tận hưởng cảm giác ngắm toàn cảnh Đà Nẵng lung linh từ trên cao hay ngồi trên tàu điện 1 ray độc đáo để dạo một vòng quanh công viên, sống trong không gian văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia châu Á.

Vui chơi tại Asia Park.

Đặc biệt, trong ngày 1-1-2017, công viên sẽ mở cửa từ 9h30-22h30 để khách thăm quan có thể thỏa sức vui chơi suốt cả ngày. Với mức giá không đổi: 200.000đ/người lớn, 150.000đ/trẻ em từ 1-1,3m và miễn phí cho trẻ em dưới 1m, khách vui chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác "chơi thả ga" với 18 trò chơi ngoài trời, trong đó có các trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới như Singapore Sling, Golden Sky Tower,… hay "trường đua" Angry Motors mới ra mắt và được miễn phí vui chơi tại khu trong nhà gồm: Sunblaster, softplay và 64 game xu xèng (trừ Khu Canival) từ 1-1 đến hết 31-12-2017.

Công viên sẽ tăng cường thêm 1 quầy bán vé tại bãi xe vào tối ngày 1-1-2017, bạn nhớ 2 điểm bán vé để không phải xếp hàng nhé!

Đại tiệc âm nhạc tại Sky 36

Nếu yêu thích sự sôi động của âm thanh và ánh sáng, đừng bỏ qua đại tiệc đếm ngược đón năm mới Countdown tại Sky 36 - Bar ngoài trời cao nhất Việt Nam nằm ở tầng 36 khách sạn Novotel Premier Han River, đường Bạch Đằng tối 31-12-2016 và 1-1-2017.

Đại tiệc âm nhạc Sky 36.

Một đêm đón năm mới thực sự bùng nổ dành cho các tín đồ tiệc tùng với sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai ST của nhóm nhạc 365 và nữ DJ Zin Zin đình đám nhất Sài Thành. Champagne ngập tràn và những điệu nhảy cuồng nhiệt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc bước vào khởi đầu mới thật hào hứng vào ấn tượng.

Bà Nà Hills: Châu Âu vẫy gọi

Với thời gian nghỉ dài như dịp Tết năm nay, cả gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khu du lịch Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh là "châu Âu trong lòng Đà Nẵng".

Toàn cảnh Bà Nà.

Giữa không gian se lạnh bồng bềnh mây khói, bạn ngỡ như lạc bước vào một thế giới đậm phong cách châu Âu với những tòa lâu đài cổ nằm ven con đường lát đá dài mát lạnh, những băng ghế gỗ nâu sẫm bên đài phun nước, vườn hoa Le Jardin D’Amour lãng mạn tràn đầy sắc màu và sức sống, hầm rượu cổ Debay hơn 60 năm tuổi, thưởng thức ẩm thực đa dạng đến từ các quốc gia tại nhà hàng Le Jardin, Brasserie, Lavande, Kavkaz,… và thỏa sức vui chơi 90 trò chơi tại khu Fantasy Park. Bà Nà có chỗ cho tất cả mọi tính cách, lứa tuổi. Với lớp trẻ, Fantasy Park - Khu vui chơi giải trí trong nhà là chốn vui chơi cả ngày không chán với đa dạng từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn, khu bảo tàng tượng sáp, rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ hiện đại nhất và duy nhất ở Viêt Nam… 

Đi tàu hỏa leo núi, đến khu tâm linh cầu mong điều may mắn sẽ đến cho năm mới, hoặc tìm hiểu lịch sử của ngành vang trong hầm rượu Debay, hoặc chỉ đơn thuần là dạo chơi và ngắm nghía những khối kiến trúc đỉnh cao trên độ cao 1487 m, Bà Nà Hills là cách tiễn năm cũ và đón năm mới rất riêng của không chỉ người Đà Nẵng.

PV
.
.
.