Cháy tiệm trà sữa, chồng chết, vợ nguy kịch

Thứ Bảy, 23/06/2018, 10:15
Đám cháy bùng phát từ chiếc xe gắn máy dựng bên trong cửa hàng khóa kín lúc rạng sáng khiến 2 vợ chồng bị mắc kẹt bên trong. Khi cửa được phá, người chồng tử vong, người vợ trong tình trạng nguy kịch…

Đến sáng 23-6, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà kinh doanh trà sữa trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn khiến 2 vợ chồng thương vong. 

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Thanh Phương (41 tuổi), người đang trong tình trạng nguy kịch là vợ anh Phương, chị Nguyễn Thị Nhung (38 tuổi).

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày đám cháy bùng phát từ chiếc xe gắn máy dựng bên trong cửa hàng kinh doanh trà sửa. 

Do đám cháy xuất phát từ khu vực cửa ra vào duy nhất của cửa hàng nên những người bên trong tiệm trà sửa không thể thoát ra ngoài. Người dân huy động bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và 35 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Các chiến sĩ dùng kìm cộng lực phá cửa và tiếp cận đám cháy đưa 2 người mắc kẹt bên trên gác trong cửa hàng ra ngoài chuyển vào bệnh viện.

Tại hiện trường, khu vực tầng trệt của cửa hàng với nhiều tài sản cùng 2 xe gắn máy bị cháy rụi. Anh Phương được xác định tử vong, chị Nhung đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Theo một số người dân sống ở đây, vợ chồng anh Phương mở tiệm trà sữa này khá lâu, anh Phương có đam mê chơi xe cổ. Hai người có một căn nhà gần tiệm trà sữa, có một con nhỏ. Để tiện việc kinh doanh, quản lý, 2 vợ chồng anh Phương thường ở lại tiệm trà sữa để trông coi khi hết giờ làm.


Nghinh Phong
.
.
.