Cháy tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Thứ Ba, 25/04/2017, 15:35
Sáng 25-4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người dân và bệnh nhân hoảng loạn.


Theo thông tin từ hiện trường, đám cháy bắt đầu từ phòng đắp Parafin nằm tại tầng 5 thuộc Khoa phục hồi chức năng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Bên trong phòng lúc này có khoảng 10 người là bệnh nhân và cán bộ y bác sĩ đang điều trị.

Thời điểm ngọn lửa bắt đầu bùng lên, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, dân quân tự vệ của bệnh viện đã cùng với người nhà bệnh nhân nhanh chóng sơ tán khỏi các khu vực nguy hiểm, kịp thời đưa những người đang điều trị đến nơi an toàn.

Đám cháy được kịp thời kiểm soát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Tuyên Quang đã đến hiện trường và triển khai các biện pháp chữa cháy và phun nước dập lửa. Tới 8h45 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã làm hư hỏng toàn bộ trang thiết bị trong phòng, rất may không có thiệt hại về người. Hiện tại, cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang khẩn trương khắc phục sự cố, vệ sinh khu vực đám cháy và các nơi bị ảnh hưởng để sớm đưa bệnh viện trở lại hoạt động bình thường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Trung Hiếu
.
.
.