Ngôi nhà khóa trái bị cháy rụi trong hẻm sâu

Thứ Năm, 08/06/2017, 16:46
Phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà nằm sâu trong hẻm, nhiều người hô hoán, dùng bình chữa cháy tại chỗ dập tắt, báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến ứng cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 8-6, nhiều người dân trong hẻm 613 đường Ba Tháng Hai, phường 8, quận 10, TP Hồ Chí Minh ngửi thấy mùi khét kèm theo đó là khói bốc lên nghi ngút ở ngôi nhà số 613/6 nằm sâu trong hẻm nên hô hoán.

Nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, tuy nhiên, ngôi nhà bị khóa trái cửa nên công tác dập lửa ban đầu bất thành. Một số người đã gọi điện thoại báo cho Cảnh sát PCCC đến ứng cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa một đoạn đường phục vụ công tác cứu hộ, Cảnh sát PCCC quận 11 và Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều 10 phương tiện chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai ứng cứu dập tắt đám cháy.

Gần 30 phút sau ngọn lửa cơ bản được khống chế, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Lực lượng Cảnh sát PCCC phun nước dập tắt đám cháy
Do bị phong tỏa một đoạn đường nên các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn ứ

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà bị cháy nằm trong hẻm sâu, tuy ngọn lửa được dập tắt nhưng lực lượng chức năng vẫn tiến hành phun nước ngừa đám cháy có thể bùng phát trở lại. 

Bên ngoài, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, do ngôi nhà nằm trong hẻm sâu nên lực lượng chức năng buộc phải luồng dây dẫn nước vào trong để tiếp cận hiện trường vụ cháy. Do một đoạn đường bị phong tỏa khiến các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn ứ

Theo một số người dân cạnh hiện trường cho hay, lúc xảy ra vụ việc, ngôi nhà trên không có người ở.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phan Linh (clip)
.
.
.