Cháy ký túc xá trung tâm đào tạo vận động viên

Thứ Sáu, 03/03/2017, 22:14
Khoảng 18h ngày 3-3-2017, mọi người phát hiện có cháy tại tầng 2 khu ký túc xá thuộc Trung tâm đào tạo vận động viên thuộc Sở văn hoá thể thao TP Hải Phòng tại đường Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Ngay lập tức thông tin được báo về Cảnh sát PCCC thành phố. Sau 10 phút, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục CBCS đến hiện trường, triển khai dập lửa

20 phút sau, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên đồ đạc trong các phòng của vận động viên bị cháy rụi. Một số phòng trần nhà bị sập xuống.

Hiện trường vụ cháy

Theo cán bộ phụ trách hành chính của trung tâm cho biết, vào thời điểm xảy ra cháy hầu hết các vận động viên vẫn đang tập trên sân, chỉ còn vài người trên các phòng lên kịp thoát ra.

Khu ký túc xá này được xây dựng từ những năm của thập niên 60, nay đã xuống cấp, nhưng vẫn chưa được sửa chữa, nâng cấp vì chưa có kinh phí, hệ thống điện tại đây thường rất hay bị quá tải. Cán bộ phụ trách này cho biết thêm các cơ quan chức năng đang tiến hành giám định, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Văn Thịnh
.
.
.