Lửa bao trùm cửa hàng chụp ảnh kỹ thuật số tại TP Vinh

Thứ Hai, 08/07/2019, 22:04
Vào khoảng 20h ngày 8-7, tại cửa hàng Thông Hương, chuyên chụp ảnh kỹ thuật số, có địa chỉ tại khối 10 phường Hồng Sơn, TP Vinh xảy ra cháy.


Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân khu vực sinh sống gần đó đã gọi điện cho Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An.

 Khoảng 5 phút sau, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 03 xe chữa cháy có mặt kịp thời đến hiện trường. Sau khoảng 15 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt.

Cửa hàng kinh doanh ảnh kỹ thuật số bị cháy ở tầng 02.

Theo những người dân khu vực cháy cho biết, họ phát hiện thấy đám lửa xuất hiện ở tầng 2 của ngôi nhà, sau đó đám cháy lan xuống biển quảng cáo. 

Chị Trần Thị Hương, Sn 1979, chủ cửa hàng Thông Hương cho biết, cửa hàng cũng là nơi sinh hoạt của cả gia đình gồm 3 người (chồng và một người con trai). 

Thời điểm phát hiện đám cháy thì cả gia đình đang chuẩn bị bữa cơm tối, thấy khói đen là cả 3 nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ phải leo lên nhà bên cạnh để chữa cháy.

Được biết, lúc cháy ngôi nhà chỉ có một cửa ra vào duy nhất, mọi lối thoát đều bị bịt kín bởi biển quảng cáo. Lúc xảy ra cháy, ngôi nhà 2 tầng chưa đóng cửa cuốn nên 3 người trong nhà đã kịp thời thoát nạn. 

Nguyên nhân cháy ban đầu có thể do chập điện, tài sản thiệt hại hiện chưa ước tính được.

Lực lượng CSGT, Công an phường phối hợp bảo vệ dân phố vừa chữa cháy vừa phân luồng đảm bảo TTATGT.

Khu vực cháy là đường Trần Phú, ngay cạnh Quốc lộ 1A nên nhiều người dân hiếu kỳ đã tới xem, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Công an phường Hồng Sơn, Trường Thi, Bảo vệ dân phố đã kịp thời phân luồng đảm bảo TTATGT.


Lực lượng chức năng làm công tác dập lửa, chữa cháy.


Đức Vũ
.
.
.