Cháy cạnh nhà trọ, hàng trăm sinh viên hoảng hốt

Chủ Nhật, 12/06/2016, 12:56
Lúc 9h15, ngày 12-6, người dân hẻm 12, đường 3-2, quận Ninh Kiều, (TP. Cần Thơ) hoảng hốt phát hiện lửa bốc lên từ kho chứa dụng cụ trang trí tiệc cưới của ông Nguyễn Hồng Dũng, kèm nhiều tiếng nổ lớn.

Được biết, đám cháy xuất hiện cạnh khu nhà trọ sinh viên của ông Dũng, rất may mắn, khi phát hiện cháy mọi người đã kịp thời chạy ra ngoài. Vụ cháy sau đó nhanh chóng bùng phát mạnh và bắt đầu cháy lan sang các hộ lân cận, khiến nhiều sinh viên tại khu nhà trọ lo sợ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ đã kịp thời đập tắt đám cháy.

Nhiều hộ dân xung quanh khu vực cháy lập tức chuyển các tài sản quan trọng trong nhà ra ngoài. Ông Trần Tuấn Kiệt, người đầu tiên phát hiện đám cháy, cho biết: “Thấy lửa bốc cháy dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, tôi liền hô hoán cho mọi người biết và báo cho lực lượng cứu hỏa”.

Một số người dân cho biết, trước thời điểm cháy có người đang hàn điện gần đó, tại hiện trường ngoài các dụng cụ trang trí tiệc cưới bị cháy rụi, còn có các lon gas đã qua sử dụng bị nổ tung, nằm lăn lóc. Rất may mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tổng giá trị tài sản bị thiệt hại vẫn chưa thể thống kê.

Hiện trường đám cháy còn sót lại nhiều bình gas mi ni.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ điiều 2 xe chữa cháy, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Đến 11 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Lĩnh
.
.
.